Trang

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Trang sức hoa tai theo từng khuôn mặt


Hoa tai là phụ kiện trang sức luôn giúp các bạn gái trông quyến rũ và thu hút hơn. Hơn thế nữa, nếu biết cách chọn trang suc hoa tai phù hợp với gương mặt của mình, bạn sẽ đạt được những kết quả hơn cả mong đợi.

Trước tiên, bạn cần xác định hình dáng khuôn mặt của mình. Ngoài ra, để có được quyết định đúng đắn, bạn nên quan tâm thêm một vài yếu tố khác như: kiểu tóc, trang điểm, vóc dáng, trang phục sẽ mặc và địa điểm xuất hiện.

1. Với khuôn mặt tròn như Salma Hayek, trang sức kiểu hoa tai dài, thẳng, góc cạnh sẽ giúp khuôn mặt bạn thon thả hơn. Bạn nên chọn những hình dáng như oval, chữ nhật, cũng có thể là hình vuông, hình thoi nhưng nhớ tránh các dạng hoa tai có hình tròn.
2. Nếu có khuôn mặt hình thoi như Nicole Kidman, hãy chọn kiểu hoa tai ngắn và to bản. Một đôi trang sức hoa tai dài vừa phải, phía trên thẳng, bên dưới hơi cong tròn là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử kiểu hoa tai hình giọt nước. Thế nhưng đừng nên đeo các kiểu quá dài và mỏng.

3. Bạn sẽ dễ dàng chọn lựa đôi hoa tai yêu thích nếu có khuôn mặt hình oval như Megan Fox vì phù hợp với hầu hết các dạng hoa tai. Bạn hãy thử đeo nhiều kiểu dáng đa dạng và quyết định xem mẫu nào ưng ý nhất. Có thể là đôi hoa tai tròn, oval hoặc hình giọt nước. Hoa tai dài xoắn ốc cũng khá đáng yêu.

Với mái tóc ngắn, bạn có thể chọn trang sức hoa tai tròn đính ngọc trai, kim cương hay đá quý. Tuy nhiên bạn không nên chọn kiểu quá dài và mỏng manh sẽ gây ra cảm giác tai bạn bị kéo trì xuống.

4. Khi khuôn mặt bạn có hình trái tim như Jennifer Aniston, hãy tìm kiếm các kiểu dáng như hoa tai hình giọt nước, nhiều tầng hay hình tam giác với phần đỉnh nhọn nằm trên. Bạn cũng có thể chọn kiểu khoen tròn, oval hay hình chóp. Nên nhớ khuôn mặt hình trái tim không nên đeo hoa tai quá dài.
5. Với khuôn mặt hình vuông như Paris Hilton, cần tránh các kiểu dáng quá góc cạnh. Bạn nên chọn trag sức kiểu khoen tròn mỏng để khuôn mặt bầu bĩnh hơn, đồng thời những trang suc đôi hoa tai giọt nước hay nhiều tầng có thể giúp khuôn mặt bạn được dài thêm ra.

6. Khi sở hữu khuôn mặt dài nhọn như Sarah Jessica Parker, nên chọn kiểu hoa tai tròn đơn giản hay to bản nhiều tầng để trông gương mặt cân đối hơn và nhớ đừng đeo các kiểu hoa tai có bản mỏng và dẹt.

7. Với khuôn mặt hình tam giác như Victoria Beckham, những đôi hoa tai hình oval lớn hoặc tròn nhỏ sẽ rất phù hợp với bạn, giúp giảm đi vẻ góc cạnh của khuôn mặt. Nên chọn trang sức kiểu có đường cong và tuyệt đối không đeo những hoa tai có đầu nhọn.

Chúc bạn chọn được cho mình một trang sức đôi hoa tai thật xinh xắn để xuất hiện tự tin và nổi bật!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét